TỔNG CÔNG TY VIGLACERA được thành lập từ năm 1974, đến nay Viglacera đã trở thành thương hiệu quốc gia đáng tin cậy và được biết đến ở n...

Chủ đầu tư dự án Thang Long Number One

By | 23:23:00

TỔNG CÔNG TY VIGLACERA được thành lập từ năm 1974, đến nay Viglacera đã trở thành thương hiệu quốc gia đáng tin cậy và được biết đến ở nhiều nước trên thế giới. Trong những năm gần đây, Vilgacera đã có những bước đột phá sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. Viglacera Land ra đời vào năm 2007 với nhiệm vụ quản lý, tư vấn, phát triển bất động sản, từ các khu công nghiệp, khu đô thị - nhà ở đến các trung tâm thương mại của Viglacera. Khẳng định qua các dự án đã phát triển của mình, Viglacera luôn mang lại giá trị bền vững cho các sản phẩm bất động sản và các giá trị bền vững cho các giá trị gia tăng, điều đó thể hiện qua sự cam kết chất lượng dự án, giá thành hợp lý, giải pháp đúng tiến độ và hiệu quả đầu tư của khách hàng. Với mong muốn xây dựng một dự án tiêu biểu cho những dự án xanh, hiện đại của Hà Nội, Viglacera lựa chọn cho mình những đối tác uy tín và danh tiếng nhất, từ khâu thiết kế, xây dựng, đến giám sát thi công cho dự án.

Nhà thầu xây dựng: công ty cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons) và công ty CP Đầu tư Lạc Hồng: Đây là 2 thương hiệu lớn về chất lượng, an toàn và tiến độ thi công công trình, là các nhà thầu xây dựng, hoàn thiện cho hàng laotj dự án lớn, bao gồm: The Manor, Indochina Plaza, City Garden v.v…

Đơn vị thiết kế: Campbell Shillinglaw and Partners (CSP) của Hong Kong. CSP đã tham gia tư vấn cho hàng trăm công trình tại Anh, Mỹ, HongKong, Macao và các nước Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, CSP mang đến cho Thăng Long Number One một thiết kế kiến trúc hiện đại, thân thiện, thuận tiện và an toàn.


Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH quản lý công trình (AIC Management – Australia)
Đơn vị tư vấn trực tiếp dự án : CB Richard Ellis, một trong 500 công ty hàng đầu trong danh sách đánh giá của tổ chức quốc tế S&P. Trong năm 2007, CB Richard Ellis được đánh giá là một trong 50 công ty hàng đầu theo Business Week, và là một trong 100 công ty phát triển nhanh nhất theo Fortune.


CÁC ĐỐI TÁC TRONG DỰ ÁN THĂNG LONG NUMBER ONE
       


Bài đăng Mới hơn Trang chủ