VỊ TRÍ NUMBER ONE : Tọa lạc tại Số 1 Đại lộ Thăng Long - đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, Thang Long Number One ở tâm của các hệ thống ...

Tổng quan dự án Thăng Long Number One

By | 00:44:00
VỊ TRÍ NUMBER ONE:

Tọa lạc tại Số 1 Đại lộ Thăng Long - đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, Thang Long Number One ở tâm của các hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao, hệ thống tàu điện trên cao cùng với Khu liên cơ hành chính của Hà nội và 64 tỉnh thành, trung tâm chính trị, tài chính bán lẻ, văn hóa - thể thao hàng đầu của đất nước như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị big C, Tổ hợp thể thao Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Grand Plaza...
Thang Long Number One nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội
Vị trí cực đẹp của Thăng Long Number One
Đây cũng là điểm giao giữa các khu đô thị mới của Phía Tây và Phía Bắc thành phố như: Khu đô thị Mỹ Đình, Trung Hòa, Nam An Khánh, Bắc An Khánh Splendora, Dương Nội, Văn Khê... Với chiến lược phát triển đô thị về phía Tây thành phố, Thang Long Number One nằm ở chính giữa dòng cháy chính trị - kinh tế - văn hóa ngày càng phong phú. Sống ở Thang Long Number One, mỗi cư dân sẽ gắn bó mật thiết với nhịp sống năng động hàng ngày của thành phố.
  • Tiếp giáp với đường vành đai 3 (điểm lên xuống của đường trên cao)
  • Cận kề với tuyến đường sắt đô thị số 5 (Nam Hồ Tây – Ba Vì) trong tương lai
  • Kết nối đồng bộ hạ tầng với các Khu đô thị mới Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân
  • Tiện ích có sẵn xung quanh dự án: 2 công viên, siêu thị Big C, trường THPT Hà Nội - Amsterdam

Ý TƯỞNG NUMBER ONE:

Tòa nhà xanh
* Dự án nằm ở trung tâm của 3 công viên và hồ điều hòa: sát công viên hồ Mễ Trì, nhìn ra công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hồ Phùng Khoang. Nằm đối diện Trung tâm hội nghị Quốc gia... nên có không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng. Giữa tầng 20 và tầng 21 là công viên trên cao diện tích 4.555m2, đây là nơi thư giãn, tận hưởng không khí trong lành cho cư dân.
Thang Long Number One có công viên cao nhất Hà Nội
Công viên trên cao nằm giữa tầng 20 và 21
* Thang Long Number One còn được xây dựng bằng các vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng:
. Gạch bê tông khí với nhiều tính năng ưu việt như: nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chịu chấn động tốt …

. Vách kính mặt ngoài sử dụng hộp kính Low-E dày 24mm phát xạ nhiệt chậm mà cư dân vẫn đón được ánh sáng tự nhiên.
Thang Long Number One voi he thong kinh chong tia cuc tim
Hệ thống kính tiên tiến với công nghệ Low-E
. Đặc biệt, hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời và hệ thống heat pump sẽ cung cấp nước nóng đến từng căn hộ. Cư dân còn có thể uống nước trực tiếp tại vòi bởi nguồn nước qua hệ thống sử lý nước sạch hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết.
Thang Long Number One cung cấp nước siêu sạch cho cư dân tại đây
Hệ thống nước sạch có thể uống trực tiếp từ vòi
Cư dân còn có thể uống nước trực tiếp tại vòi bởi nguồn nước qua hệ thống sử lý nước sạch hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết.

Căn hộ thông minh
Mỗi căn hộ để được trang bị một hệ thống điều khiển từ xa tích hợp cả bốn hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí, rèm cửa và hệ thống an ninh:
+ Cửa ra vào được lắp đặt hệ thống Doorphone và camera với màn hình cảm ứng kết nối với lobbyphone, guardphone với phần mềm thông minh nhất. Cùng với hệ thống cảm biến cho phép gia chủ biết cửa đã được đóng hay chưa.

+ Hệ thống rèm cửa tự động

+ Phòng tắm lắp đặt thiết bị Audio Bathphone cho phép chủ nab giao tiếp với khách và mở cửa từ phòng tắm.
Thang Long Number One co he thong thiet bi hien dai
Các thiết bị trong căn hộ còn có thể kết nối từ xa với điện thoại
+ Hệ thống năng lượng đun nước nóng, hệ thống thông gió cung cấp khi tưới cho các căn hộ.

Dự án được trang bị thang máy Schindler (Thụy Sĩ) cao cấp nhất hiện nay. Thang máy có lựa chọn điểm đến từ bên ngoài, tốc độ cao. Số lượng thang: 10 thang máy ở tòa A/12 căn/sàn và 15 thang ở tòa B/17 căn/sàn”

Ngôi nhà an toàn
* Thang Long Number One là sản phẩm đúc kết của cả một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng từ thiết kế, quản lý, thực hiện dự án cho đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng của chủ đầu tư Viglacera. Thang Long Number One có hệ số thiết kế An toàn công trình chịu tải trọng động đất lên đến cấp 8. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt nam được thiết kế cao nhất về mức độ an toàn và chịu lực bền vững của công trình.
* Ngoài ra Thang Long Number One còn đảm bảo Mức độ an ninh của công trình đối với người sử dụng gồm hệ thống cảnh báo – giám sát an ninh và các nhân tố giúp gia tăng thêm sự an toàn cho căn nhà như người gác cửa hoặc bảo vệ; Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và hệ thống quản lý cứu hỏa bằng các loại thiết bị như máy cảnh báo khói, báo cháy, màn ngăn cháy, chữa cháy bằng khí, bằng nước, bằng bột được đặt ở trong từng căn hộ và ở khu vực chung của tòa nhà, có dự phòng thoát nạn chuyên dụng; bên cạnh đó còn thể hiện tầm nhìn của các công ty về Ngôi nhà an toàn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư:
Tổng diện tích dự án:
39.062 m2
Diện tích khu đất xây dựng:
17.706m2
Diện tích khu nhà A:
2.386 m2
Diện tích khu nhà B:
2.567  m2
Tổng diện tích sàn xây dựng:
244.319 m2
Số lượng căn hộ:
1.073
Mật độ xây dựng:
36,3 %
Diện tích bể bơi (03 bể bơi)
719.00 m2
Diện tích cây xanh
1.747 m2
Diện tích sân vườn
2.579 m2
Số lượng tầng hầm liên thông:
03
Diện tích 03 tầng hầm đỗ xe:
46.486 m2
Số lượng chỗ để ô tô
1200 (mở rộng đến 2400)
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ